Rèm Lá Ngang Cửa Sổ Hiện Đại – Cách Tân Không Gian Sống

Rem Sao Nhom Cao Cap Gia Re Tphcm rèm lá ngang cửa sổ

Rèm lá ngang cửa sổ, hay còn được gọi là rèm sáo, là một trong những mẫu rèm cửa phổ biến nhất trên thị trường. Đặc biệt, nó thường được ứng dụng tại các không gian văn phòng, nhà ở, nhà hàng, và còn nhiều nơi khác. Mẫu rèm lá ngang nhôm thu hút khách hàng không chỉ bởi kiểu dáng bắt mắt mà còn mang đến những công dụng đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu rèm cửa lá ngang qua bài viết dưới đây!

Thiết kế của rèm lá ngang nhôm cửa sổ

Rèm lá ngang nhôm cho cửa sổ có thiết kế đơn giản với các lá nhôm được xếp lớp nhau và có khoảng cách phù hợp theo chiều ngang. Rèm có khả năng hoạt động linh hoạt, người dùng có thể xoay lật các lá rèm lên xuống 180 độ hoặc kéo rèm lên cao – xuống thấp để điều chỉnh ánh sáng một cách tối ưu.

Để tạo ra một mẫu rèm lá ngang nhôm cửa sổ hoàn thiện, cần sử dụng một số phụ kiện rèm cửa như hộp thanh ngang, lá nhôm, dây kéo và thanh xoay.

Chất liệu chính của rèm lá ngang là nhôm cao cấp được cắt lát mỏng với kích thước chỉ tầm 25mm. Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn và dễ dàng tạo nên những màu sắc sinh động.

Cấu tạo và cách hoạt động của màn sáo nhôm

  • Rèm sáo nhôm trơn cản nắng 100%, cản nhiệt, chống tia hồng ngoại và giảm tiếng ồn. Với nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng, rèm cuốn giá rẻ phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Rèm sáo nhôm là dòng sản phẩm thời thượng và là xu hướng của không gian nội thất hiện đại.
  • Rèm sáo nhôm được cấu tạo từ lá nhôm sơn tỉnh điện có độ bóng nhất định, hạn chế bụi bám và dễ lau chùi. Bản lá 2,5 cm được xếp đều lên nhau theo khoảng cách nhất định.
  • Mỗi lá nhôm có thể xoay lật 180 độ, kéo lên cao hoặc thả xuống thấp. Từ đó, bạn có thể quan sát bên ngoài, điều chỉnh ánh sáng và thông gió một cách dễ dàng và an toàn.
  • Thanh rèm sáo nhôm được sản xuất từ hợp kim sắt hoặc thép, có lớp sơn tỉnh điện trên bề mặt thanh màn.

Cac Mau Rem Sao Nhom rèm lá ngang cửa sổ

Công dụng của rèm sáo lá nhôm

Để trở thành một trong những mẫu rèm cửa bán chạy nhất tại Thế Giới Rèm Cửa, rèm lá ngang sở hữu những công dụng nổi bật sau:

Khả năng chống nắng – cản nhiệt

Với chất liệu nhôm sơn tĩnh điện, rèm lá ngang có khả năng chống nắng và cản tia UV hiệu quả lên đến 80% khi kéo kín rèm. Điều này giúp duy trì nhiệt độ thoáng mát trong phòng dù ngoài trời nắng gắt. Hơn nữa, rèm lá ngang nhôm cửa sổ còn chống thấm hiệu quả, phù hợp sử dụng trong các ngày mưa và không gian ẩm ướt như phòng bếp và phòng tắm.

Tăng tính thẩm mỹ

Mặc dù rèm lá ngang nhôm có kiểu dáng đơn giản, nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và hiện đại. Việc lắp đặt mẫu rèm sáo nhôm cửa sổ góp phần làm tăng thêm điểm nhấn cho không gian sống hoặc làm việc, thể hiện phong cách độc đáo.

Nhờ tính thẩm mỹ cao, rèm lá ngang nhôm rất được ưa chuộng trong không gian hiện đại như văn phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và nhà hàng.

Đảm bảo không gian riêng tư

Rèm lá ngang nhôm là mẫu rèm linh động, bạn có thể mở rèm để đón ánh sáng hoặc kéo kín rèm để tạo không gian riêng tư cho bản thân. Điều này giúp bạn có thể thoải mái thư giãn và tránh ánh nhìn tò mò từ bên ngoài.

Báo giá rèm lá ngang cửa sổ tại Thế Giới Rèm Cửa

Tại Thế Giới Rèm Cửa, bạn có thể tận hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá ưu đãi lên đến 19% cho mẫu rèm lá ngang nhôm cửa sổ – chỉ dưới 350K. Nhưng hãy nhanh tay đặt hàng vì giá này chỉ áp dụng trong thời gian giới hạn.

Ngoài ra, Thế Giới Rèm Cửa còn cung cấp nhiều loại rèm cửa cao cấp khác nhau như rèm cầu vồng, rèm Roman, rèm lá dọc, rèm vải, và nhiều hơn nữa. Hãy gọi ngay HOTLINE 028.3553.0534 – 0908.719.379 để được tư vấn chi tiết.