19 Mẫu rèm cửa phòng trẻ em vừa ngộ nghĩnh vừa sáng tạo cho bé yêu!

Các bé yêu của chúng ta luôn cần một khu vực riêng để học tập và nghỉ ngơi, đây cũng là nơi để rèn luyện tính tự lập và để bé thể hiện sở thích của mình. Bố mẹ nên tôn trọng không gian riêng của bé. Ngoài ra, các món đồ nội thất bày trí trong phòng cũng cần được lựa chọn cẩn thận để bé cảm thấy thoải mái, vui vẻ mỗi khi trở về phòng. Cùng tham khảo 19 mẫu rèm cửa phòng trẻ em cực đẹp và đáng yêu dưới đây nhé!

1. Rèm cửa sổ phòng ngủ hình chú cú ngộ nghĩnh màu hồng

Những chú cú ngộ nghĩnh đáng yêu luôn là con vật mà các em nhỏ rất yêu mến. Bởi vậy bộ rèm này mô tả một rừng cây đầy hoa rực rỡ với những chú cú xinh xắn cùng nhau vui chơi hát ca. Có cả chú cú mẹ, chú cú con dễ thương vô cùng.

Rèm cửa hình chú cú màu hồng cho phòng ngủ trẻ em

Bên cạnh đó còn có những chú chim sẻ nhỏ nhắn bay lượn. Với cách phối màu nhã nhặn, bộ rèm không bị rối mắt dù dùng rất nhiều họa tiết. Bé sẽ có một khu rừng mộng mơ trong phòng ngủ của mình.

2. Rèm roman phòng trẻ em mang tên khu rừng mùa đông

Có em bé nào lại không thích những câu chuyện về ông già noel, về những chú tuần lộc kéo xe trượt tuyết và cây thông xanh mướt. Bộ rèm này là rèm roman được trang trí thành khu rừng mùa đông bên bờ biển vô cùng nhộn nhịp.

Khu rừng tuyết trắng bên bờ biển

Tòa lâu đài trong những câu chuyện cổ nghìn lẻ một đêm ẩn hiện giữa rừng thông xanh và màu bạt ngàn của tuyết trắng. Những chú hưu, chú ngựa, chú voi, chú gấu vẫn mải miết kiếm ăn. Bờ biển xanh bên cạnh những chú cá voi, cá heo vẫn tung tăng bơi lội. Tất cả khung cảnh vô cùng sinh động. Chúng tôi tin rằng bộ rèm cửa phòng trẻ em này sẽ cho bé một căn phòng thật đáng yêu.

3. Rèm cửa kết hợp họa tiết với giấy dán tường

Một mẫu rèm cửa phòng trẻ em rất đơn giản với hoạ tiết kẻ caro ở chân rèm điểm thêm vài chú hưu cao cổ, lạc đà, sư tử trên nền rèm trắng sữa. Đơn giản vậy là đã đủ dễ thương lắm rồi. Trên móc rèm còn được thắt nơ nữa. Những cô bé gái biết điệu đà sẽ rất thích mẫu rèm này đấy.

Bộ rèm đẹp cho phòng ngủ của bé

Phòng ngủ được bày trí theo phong cách mộc mạc. Trên tường đã dùng giấy dán với đầy những con vật nên chỉ cần dùng thêm bộ rèm nhẹ nhàng, tinh tế như vậy. Gian phòng này sẽ trở thành không gian nghỉ ngơi và vui chơi tuyệt vời cho các bé.

4. Bộ rèm mang ước mơ du hành vũ trụ

Ước mơ của các em bé luôn lớn lao và tốn đẹp. Có bé chọn ước mơ trở thành nhà khoa học vĩ đại, có bé lại mong muốn trở thành phi hành gia du hành vũ trụ rộng lớn. Bộ rèm cửa này mô phỏng thiên hà bao la. Có sao mộc, sao kim, sao thổ, có mặt trời và cả trái đất xinh đẹp.

Bộ rèm ngủ dành cho các "phi hành gia" tương lai

Có cả những phi hình gia bé nhỏ, spaceman của thế giới. Đây quả thực là bộ rèm đẹp được nhiều bé trai yêu mến. Hãy cho bé những giấc mơ đáng yêu trong một phòng ngủ được trang trí theo đúng sở thích của mình nhé!

5. Rèm cửa phòng ngủ trẻ em với chú ngựa vằn và hưu cao cổ ấn tượng

Không sử dụng những họa tiết nhỏ nhắn đáng yêu nữa. Bộ rèm này được in hình chú ngựa vằn và hưu cao cổ cực lớn và ấn tượng. Những em bé cá tính và mạnh mẽ thường thích những gì nổi bật. Nên sử dụng bộ rèm này trong phòng là rất thích hợp.

Rèm in hình ngựa vằn, hưu cao cổ nổi bật

Những chú ngựa vằn thể hiện trên rèm “được” đeo kính và đội mũ dễ thương đúng chất rèm của phòng trẻ em. Rèm được phối họa tiết rất chuẩn và đẹp mắt.

6. Bộ rèm phòng ngủ trẻ em họa tiết chú voi đáng yêu

Voi là con vật to lớn nhưng hiền lành dễ thương, rất gần gũi với trẻ em. Bởi vậy các em nhỏ thường thích thú với những đồ vật có in hình những chú voi đáng yêu. Và rèm cửa cũng không ngoại lệ. Hãy trang hoàng cho phòng bé thật đẹp bằng bộ rèm cửa hình chú voi như trong phòng ngủ trong hình. Với sắc màu tươi sáng giúp cho không gian của bé trở nên sinh động và nổi bật hơn.

Rèm cửa được in hình chú voi xinh xắn

7. Rèm cuốn trơn màu hồng cho phòng bé có nhiều đồ đạc

Nếu phòng bé đã bày nhiều đồ đạc rồi thì bố mẹ không nên dùng những bộ rèm quá cầu kỳ trông sẽ rối mắt. Bạn có thể chọn một mẫu rèm cuốn trơn màu hồng hay màu tím, màu xanh tùy theo sở thích của bé. Rèm cuốn trơn chống nắng tốt và màu sắc cũng rất đa dạng, dễ kết hợp với những cách bài trí khác nhau mà không cần tốt nhiều thời gian suy nghĩ. Có thể nói rèm cuốn là một sự lựa chọn an toàn, hợp lý cho mọi không gian.

Rèm cuốn trơn màu hồng cũng rất dễ thương

8. Rèm cửa 3D mang giấc mơ biển xanh bao la

Trong giấc mơ của bé có biết bao nhiêu điều mới lạ. Có biển xanh bao la, có trời cao rộng lớn. Bộ rèm của 3D với sắc màu lung linh như chính giấc mơ của bé. Trên rèm vẽ hình biển xanh với những chú heo ngộ nghĩnh và cầu vồng rực rỡ. Rèm 3D là một loại rèm được sử dụng nhiều cho phòng trẻ em trong những năm gần đây.

Rèm 3D mang cả giấc mơ biển xanh lung linh vào phòng bé

9. Rèm cuốn in tranh kể những câu chuyện cổ tích

Một loại rèm cửa phòng trẻ em không thể bỏ qua đó là những bộ rèm cuốn in tranh. Những bộ rèm kể lại những câu chuyện cổ tích qua những bức tranh đầy màu sắc, sinh động không kém bất cứ cuốn truyện nào. Từ nàng bạch tuyết và bảy chú lùa, từ những gấu, chú hươu, chú thỏ xinh xắn cho đến những cô bé hái nấm ở trong rừng. Khung cảnh yên bình trong tranh vun đắp cho những giấc mơ bình yên của bé. Vì vậy, bố mẹ hãy dành thời gian lưu ý thêm về những mẫu rèm này để cho bé một bộ thật thích hợp nhé!

Rèm cuốn in tranh được sử dụng nhiều trong phòng bé và các lớp mần non

10. Rèm cửa phong cách cô chúa cho các cô bé đáng yêu

Một bộ rèm phòng trẻ em làm từ vải voan mỏng theo đúng phong cách công chúa cho các cô bé nhỏ nhắn đáng yêu của chúng ta. Rèm vừa có tác dụng trang trí vừa tạo thành góc nhỏ để bé có thể vui chơi, thực hiện giấc mơ cổ tích của mình.

Cô công chúa nhỏ xinh của bạn sẽ có một phòng ngủ đẹp với bộ rèm này

11. Rèm cửa hình xe hơi cho các bé trai

Bé trai thường chọn các món đồ chơi “công nghệ” như xe hơi, máy móc. Các anh chàng kỹ sư bé nhỏ cũng thích quần áo, đồ vật trong hình được in hình các loại xe khác nhau. Bộ rèm cửa này đáp ứng đúng mong muốn đó của bé. Ngoài các loại xe còn có những biển báo giao thông cơ bản. Một cách hay để dạy bé biết thêm nhiều điều về luật giao thông đường bộ.

Rèm cửa hình xe hơi cho phòng ngủ của các bé trai

12. Rèm cửa phòng ngủ trẻ em màu hồng phấn

Các cô gái của chúng ta đang lớn lên từng ngày. Rồi đến một lúc nào đó các bé sẽ không còn mê những bộ rèm có họa tiết nữa. Đổi lại các bé thích dùng những màu sắc mỹ miều, yểu điệu để trang trí cho phòng ngủ của riêng mình. Một bộ rèm màu hồng phấn sẽ rất phù hợp cho những bé gái đã trên 10 tuổi.

Bộ rèm cửa màu hồng phấn dễ thương, yểu điệu

13. Rèm cửa phòng ngủ trẻ em đầy cảm hứng từ nước Pháp xinh đẹp

Rèm cửa sọc xanh trắng đỏ lấy ý tưởng từ 3 sắc màu chính trong lá quốc kỳ của nước Pháp. Dây buộc rèm được thiết kế rất xinh xắn. Căn phòng này còn được trang trí nhiều món đồ nội thất khác lấy ý tưởng từ đất nước nổi tiếng với nhiều điều lãng mạn như tháp Eiffel, những con tàu vượt đại dương bao la từ thế kỷ 17 – 18. Nếu bé yêu nước Pháp thì đây là cách trang trí rất phù hợp.

Một bộ rèm cửa mang sắc màu của nước Pháp

14. Rèm cầu vồng Hàng Quốc với màu sắc tươi sáng

Bé có thể sẽ thích thú với những mẫu rèm cầu vồng tươi sáng như trong hình ảnh dưới đây. Nhiều gia đình thường sử dụng rèm cầu vồng cho phòng trẻ em bởi chúng dễ sử dụng, có độ bền cao và khá thú vị đối với tính tò mò của trẻ. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống hiện đại. Bạn có thể sử dụng rèm cầu vồng đồng bộ cho tất cả các phòng trong gia đình mà không sợ bị lệch pha với các bài trí nội thất. Có thể thay đổi màu sắc của rèm sao cho phù hợp với màu của sơn tường.

Rèm cầu vồng tươi sáng

15. Rèm cửa sổ in hình máy bay

Có lẽ các em bé luôn muốn có thể đi khắp mọi nơi cùng những chiếc máy bay trên bầu trời bao la. Có em lại ước mơ trở thành phi công tài giỏi. Đó là ý tưởng để nhà thiết kế tạo ra mẫu rèm này. Ngoài ra chân rèm được trang trí theo đường vân thường có trên những quả bóng da mà các bé trai thường hay chơi.

Rèm cửa đẹp cho phòng của bé trai

16. Rèm sáo gỗ cách nhiệt tốt cho phòng ngủ của bé thật mát mẻ, thoải mái

Gỗ là chất liệu cách nhiệt tốt, cản nắng tốt lại mang vẻ đẹp phương Đông truyền thống nên nhiều gia đình vẫn ưu tiên sử dụng loại rèm này cho cả phòng ngủ và phòng khách. Phòng trẻ em dùng rèm sáo gỗ tuy không sinh động nhưng các loại rèm khác nhưng lại tạo không khí mát mẻ thoải mái cho nơi nghỉ ngơi học tập của bé. Thường rèm được dùng trong phòng của các bé trên 10 tuổi, thích sự riêng tư, yên tĩnh.

Rèm sáo gỗ cũng là một lựa chọn khá hay cho phòng ngủ của các em

17. Rèm chống thấm nước cho phòng tắm của các em bé

Để các em thích thú hơn với việc tắm rửa, bố mẹ cũng nên trang trí thêm cho phòng tắm thêm sinh động. Những chú cá voi, bạch tuộc, chú rùa vùng vẫy trong biển sẽ giúp các bé ngoan ngoãn ngồi trong bồn nước lúc bố mẹ tắm rửa cho mình.

Rèm cửa cho phòng tắm trẻ em với những động vật biển sinh động

Rèm được làm từ chất liệu chống thấm nước. Có thể treo ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng tắm. Những họa tiết này đồng thời giúp cho bé tăng khả năng sáng tạo, thêm yêu động vật và học được nhiều kiến thức.

18. Rèm cửa vải voan mỏng yểu điệu

Con gái thường rất thích điệu, các bé gái cũng vậy. Nếu bé không thích những màu sắc rực rỡ, không thích những họa tiết xinh xắn thì chọn một bộ rèm vải voan trắng yểu điệu, dễ thương cũng rất thích hợp phải không nào.

Rèm cửa vải voan cho các bé yêu màu trắng

Có rất nhiều cô gái nhỏ yêu màu trắng tinh tế đấy. Thêm dây buộc rèm hình nơ màu xanh ngọc làm cho rèm trở nên nổi bật hơn, long lanh hơn khi có ánh sáng chiếu qua. Khung cửa sổ phòng bé đã trở nên dịu dàng biết mấy.

19. Rèm cửa khủng long cho bé trai của bạn

Nhiều bé rất thích những chú khủng long mạnh mẽ thời tiền sử. Trong con mắt trẻ thơ, khủng long đại diện cho sự vĩ đại, to lớn, tượng trưng cho sức mạnh vô biên. Bởi vậy, những món đồ có hình khủng long thường bán rất chạy.

Rèm cửa phòng trẻ em họa tiết khủng long

Chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 19 mẫu rèm cửa phòng trẻ em với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau. Mỗi bé lại có một sở thích riêng. Bố mẹ hãy nhớ tham khảo ý kiến của bé trước khi quyết định nên chọn bộ rèm nào nhé! Chúc các bạn thành công!