Chồng 1985 vợ 1991: Chọn năm nào để sinh con tốt nhất?

Con cái được xem như trái ngọt của tình yêu và hôn nhân. Vì vậy, chọn năm tốt để sinh con là điều mà hầu hết các vợ chồng đều quan tâm. Năm tốt để sinh con đảm bảo sức khỏe và tương lai tươi sáng cho bé yêu. Vậy năm nào là năm tốt để chồng 1985 và vợ 1991 sinh con? Hãy cùng tìm hiểu.

Xem năm tốt sinh con

Bản chất của việc chọn năm tốt để sinh con dựa trên sự khắc và hợp giữa bát tự ngày sinh của bố mẹ và con. Đầu tiên, chồng 1985 và vợ 1991 cần thu thập đầy đủ thông tin bát tự ngày sinh của mình. Từ đó, phân tích và đánh giá các yếu tố phong thủy như ngũ hành bản mệnh, thiên can địa chi, niên mệnh năm sinh để tìm ra năm tốt nhất để sinh con. Sự khớp hợp này sẽ giúp bé sinh ra phù hợp với tuổi của bố và mẹ, mang đến một khởi đầu tốt đẹp và may mắn cho cả gia đình.

5 yếu tố quan trọng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh đã từng chỉ ra rằng để chọn năm sinh con tốt nhất cho chồng 1985 và vợ 1991, cần dựa vào 5 yếu tố sau:

  1. Bản mệnh của chồng Ất Sửu và vợ Tân Mùi: Yếu tố này xác định năm nắm tay nhau chắc chắn nhất để sinh con.

  2. Niên mệnh năm sinh của chồng và vợ: Xem xét liệu hai niên mệnh này có khắc nhau hay không.

  3. Cung phi bát tự: Xem xét để tìm năm hợp nhất cho chồng Ất Sửu và vợ Tân Mùi.

  4. Can chi của cha và mẹ: Phân tích can chi của chồng sinh năm 1985 và vợ sinh năm 1991 để tìm năm phù hợp để sinh con.

  5. Thập nhị địa chi: Xem xét thập nhị địa chi của chồng và vợ để tìm năm tốt sinh con.

Lưu ý rằng công cụ “Xem tuổi sinh con” của Phongthuyso.vn có thể hỗ trợ bạn xem tuổi sinh con hợp với tuổi bố mẹ không chỉ một lần mà nhiều lần.

Chọn năm tốt sinh con cho chồng 1985 và vợ 1991

Với việc áp dụng các yếu tố trên và sử dụng công cụ “Xem tuổi sinh con” của Phongthuyso.vn, chúng ta có thể chọn ra năm tốt để chồng 1985 và vợ 1991 sinh con. Năm 2024 và 2025 là những năm được đánh giá là tốt nhất cho việc sinh con.

Kết luận

Việc chọn năm tốt để sinh con đối với chồng 1985 và vợ 1991 có thể dựa trên nhiều yếu tố như bản mệnh, niên mệnh, cung phi bát tự, can chi và thập nhị địa chi. Công cụ “Xem tuổi sinh con” của Phongthuyso.vn có thể giúp bạn tìm ra năm tốt nhất để sinh con theo từng giai đoạn. Hãy chuẩn bị kỹ càng và chào đón bé yêu của bạn với niềm vui và hạnh phúc.