Ý nghĩa của Tham Lang cung Tài Bạch: Một sự kết hợp tuyệt vời

Bạn có biết rằng Tham Lang cung Tài Bạch biểu thị cho sự thông minh, giàu có và thành công trong cuộc sống? Tuy nhiên, đừng vội mừng vì sao này cũng mang đến những thăng trầm và khó khăn. Những người có sao Tham Lang thường có tài năng đầu tư, biến hóa, danh lợi, và dục vọng, nhưng cũng dễ bị cuốn vào rắc rối về tiền bạc, tình dục và rượu chè. Hiểu rõ hơn về sao Tham Lang khi đóng tại cung Tài Bạch sẽ giúp bạn đối mặt với những trở ngại và tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại.

1. Ý nghĩa của Tham Lang cung Tài Bạch

Sao Tham Lang có nhiều tài năng và biểu hiện đặc biệt

Sao Tham Lang là sao chủ về dục vọng, tư lợi cá nhân, có phần xảo quyệt và tráo trở. Khi đóng tại cung Tài Bạch, sao này có tính hiếu kỳ cao, biến đổi thường xuyên, giỏi quản lý tiền bạc, tham lam và lãng phí. Ngoài ra, việc tiêu tốn tiền tài vì ngoại giao và nhiều mục đích khác cũng là điều dễ xảy ra.

Sao Tham Lang có nhiều tài nghệ và biểu hiện đặc biệt. Sao này thích canh tranh và nỗ lực, chăm chỉ chịu khó, kiên trì đến cùng. Để phát huy tối đa tiềm năng, Tham Lang nên kiếm tiền từ nhiều nguồn, kinh doanh kỹ thuật, và tránh buôn bán. Đặc biệt, khi đóng tại cung Tài Bạch, sao Tham Lang phù hợp với các ngành như làm vườn, trồng hoa cây cảnh, làm đẹp, mỹ thuật, thiết kế nội thất, trang trí, kinh doanh nhà hàng ăn uống, vui chơi, biểu diễn, thậm chí là làm việc ở phòng nhảy, quán bar, phòng trà, trung tâm giải trí.

Sao Tham Lang cung Tài Bạch thích ứng biến hóa và giỏi dùng tửu sắc để gia tăng mối quan hệ. Sao này dám thử và có những quan niệm tiểu thuyết, dẫn dắt được phong trào. Tuy nhiên, khi sao Tham Lang nhập Hợi hay Tý thủy hương, sao này sẽ có xu hướng phung phí và dễ mất tiền tài do đầu tư sai lầm.

2. Ý nghĩa của Tham Lang cung Tài Bạch

2.1. Tý, Ngọ

Khi sao Tham Lang đóng tại cung Tý Ngọ, nó ám chỉ rằng bạn sẽ sở hữu nhiều tài năng và kỹ năng khác nhau, thành thạo trong thiết kế, làm đẹp, và biết cách khai thác tài nghệ thủ công và kỹ thuật để tạo ra nguồn thu nhập. Tuy nhiên, vì thu nhập không ổn định và thay đổi theo hoàn cảnh, bạn cần tiến bộ từng bước, làm việc chăm chỉ, tránh đầu cơ bạc bẽo. Việc chi tiêu cũng cần có kế hoạch và tiết kiệm.

Lúc này, nếu Mệnh có Thất Sát trong cung Thìn, Tuất, sao Thất Sát sẽ mang tính quả cảm và trí dũng. Dù gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm, nhưng cuối cùng bạn sẽ vượt qua và đạt được thành công nhất định. Tuy nhiên, vị trí của sao Thất Sát trong cung Thìn, Tuất là khó khăn nhất, dễ bị áp lực và bất an. Để vượt qua những khó khăn này, bạn cần nhận thức rõ ưu nhược điểm của bản thân, đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân và hướng tới sự hoàn mỹ trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn phát huy toàn bộ năng lực và đạt được thành công.

Sao Tử Vi trong cung Phúc Đức mang lại năng lực lãnh đạo và sáng tạo. Mặc dù có phần tự tin và kiêu ngạo, bạn có khát vọng làm lãnh đạo, thích sắp xếp và tổ chức mọi việc, hay mơ mộng tưởng tượng. Bạn là người có lòng thiện nhưng có chút chủ quan và ý kiến khác biệt với người khác. Thu nhập của bạn cao và có kế hoạch chi tiêu.

Sao Phá Quân trong cung Quan Lộc mang lại năng lực lãnh đạo, sáng tạo, đồng thời không muốn bị hạn chế và ràng buộc. Bạn tích cực, nhiệt huyết, ứng biến tốt, linh hoạt trong hành động. Bạn có khả năng khai tạo và mạo hiểm, thích kinh doanh trong các lĩnh vực có tính khai thác, sáng tạo hoặc biểu diễn.

2.2. Sửu, Mùi

Nếu cùng ở trong cung Tài Bạch, phát huy khả năng thu nhập tiền tài lớn

Khi sao Tham Lang cung Tài Bạch đóng tại cung Sửu Mùi, nó gặp Vũ Khúc cùng thủ. Đây là lợi thế cho tiền tài. Sao Tham Lang có tính chất không trong sạch, và khi được sao Vũ Khúc hỗ trợ, tính chất ham muốn và hưởng thụ vật chất sẽ được tăng cường.

Nếu cùng ở trong cung Tài Bạch, bạn có khả năng thu nhập tiền tài lớn. Tuy nhiên, điều kiện là cung này phải êm xuôi, không hội với các hung sát tinh. Tốt nhất là gặp Hóa Lộc Hóa Quyền. Nếu bạn gặp Hóa Kỵ, điều này có thể dẫn đến tranh cãi, hoạch định hoặc kiềm chế tiền tài, và bạn có thể gặp nhiều gian khổ.

Nếu Mệnh có Tử Vi Thất Sát, bạn sẽ có năng lực quản lý, quan hệ giao tế tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có những khuyết điểm như phách lối, thích ra oai, chủ quan, độc đoán và thích hành động một mình. Bạn thích ra lệnh và thu nhập của bạn cao.

Sao Phá Quân trong cung Quan Lộc mang lại năng lực lãnh đạo, sáng tạo, không muốn bị hạn chế và ràng buộc. Bạn có tính ứng biến tốt, linh hoạt trong hành động, có khả năng khai tạo và mạo hiểm. Kinh doanh là điều dễ gặp thất bại. Do đó, bạn nên làm những công việc không yêu cầu nói nhiều như viết lách, thiết kế quảng cáo, mỹ thuật công nghiệp, nghệ thuật, nhiếp ảnh để có thêm thu nhập.

2.3. Dần, Thân

Khi sao Tham Lang cung Tài Bạch đóng tại cung Dần, Thân, nó không phát huy hết sức mạnh nhưng bạn có khả năng lập kế hoạch. Bạn có tính bảo thủ nhưng nhạy bén trong việc kiếm tiền, có xu hướng đầu cơ và không ngại dùng mọi thủ đoạn để đạt mục tiêu. Bạn có chi tiêu lớn và có nguồn thu nhập bất chính. Tài vận của bạn biến động nhiều, do đó hãy cẩn trọng khi kinh doanh và khi gặp vận xui.

Nếu Mệnh có sao Thất Sát trong cung Tý, Ngọ và không bị sao Lục Sát, Hóa Kỵ chiếu mệnh, bạn sẽ trở thành “thất sát triều đẩu cách”, tức là có phước lộc, thông minh dũng cảm, có năng lực và trách nhiệm. Bạn sẽ được người khác khen ngợi và giúp đỡ, và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Sao Phá Quân trong cung Quan Lộc sẽ mang lại tài năng lãnh đạo và sáng tạo, giúp bạn nắm bắt cơ hội và vượt qua khó khăn, dù sự nghiệp có thăng trầm nhiều nhưng đạt được thành tựu cao.

Ba sao Thất Sát, Phá Quân và Tham Lang tạo nên cách cục “Sát Phá Tham” trong tam phương tứ chính. Đây là cách cục mang nhiều biến động và khó đoán trong cuộc sống. Sao Thất Sát tượng trưng cho sự cô độc, đối lập và thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống. Sao Phá Quân tượng trưng cho sự biến đổi trong tài chính và tình cảm, là giàu sang phú quý hoặc nghèo khổ khốn cùng. Tham Lang tượng trưng cho sự tham lam và không kiềm chế được bản thân. Những người có cách cục này sẽ gặp nhiều sóng gió và thử thách trong đời, nhưng cũng sẽ vượt qua nếu biết tự điều chỉnh và hòa hợp.

2.4. Mão, Dậu

Sao Liêm Trinh Thất Sát đồng tọa ở Mệnh tại cung Sửu hoặc Mùi, cho thấy người có sở thích văn nghệ, đa dạng

Trong cung Tài Bạch, sao Tử Vi và sao Tham Lang đồng tọa ở cung Mão, Dậu, biểu thị cho khả năng quản lý và kiếm tiền tốt. Nếu hội với các hung sát tinh, bạn sẽ ham mê tiền bạc, không ngại làm việc vất vả, thậm chí bỏ qua mọi thứ vì tiền. Nguồn thu nhập của bạn sẽ đến từ tiền của người khác giới, tiền dùng để giải trí, và bạn có thể trở nên giàu có bất ngờ nhờ vào may mắn.

Sao Liêm Trinh Thất Sát đồng tọa ở Mệnh tại cung Sửu hoặc Mùi cho thấy bạn có sở thích văn nghệ, đa dạng và phong phú. Bạn giỏi quản lý tài chính, coi trọng hưởng thụ vật chất và tinh thần. Công việc ở cơ quan nhà nước là phù hợp với bạn, và sau khi vượt qua khó khăn ban đầu, bạn có triển vọng tốt. Nếu có cát tinh bổ trợ, bạn sẽ gặt hái thành công đột phá. Tuy nhiên, nếu gặp nhiều hung tinh, bạn có thể gặp thất bại thảm hại và thân thể dễ bị tổn thương.

Sao Vũ Khúc và sao Phá Quân cùng tọa ở cung Quan Lộc, và bạn có tính quyết đoán trong công việc. Bạn thích đặt ra những mục tiêu rõ ràng, lên kế hoạch hành động và thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Theo một nghiên cứu, hơn một nửa số người có tính quyết đoán trong công việc sẽ gia nhập quân đội, được vinh quang và tôn trọng.

2.5. Thìn, Tuất

Sao Tham Lang cung Tài Bạch tọa miếu độc nhất trong cung Thìn, Tuất, thuộc cung Tài Bạch. Sao này chủ về hoa tài, phúc lộc, dục vọng và lợi ích cá nhân. Người có sao này có thu nhập không ổn định, biến đổi và cạnh tranh trong việc kiếm tiền. Họ không ngại dùng thủ đoạn và có tiền ngoài luồng. Họ thích đầu cơ, hưởng thụ vật chất, và không biết quý trọng hay tích cóp tiền bạc. Họ tiêu xài cho nhiều mục đích khác nhau.

Lúc này, Thất Sát đơn thủ trong Mệnh tại cung Dần, Thân. Đây là sao biểu thị sự kiên cường, nhẫn nại và quyết đoán trong tính cách. Người có sao này có tâm hồn mạnh mẽ, gan dạ và không ngại khó khăn. Họ có khả năng vượt qua những gian nan và trở ngại trong cuộc sống, đạt được thành công và danh vọng.

2.6. Tỵ, Hợi

Tham Lang cung Tài Bạch có nhiều tài năng và dục vọng, năng động, thích tỏa sáng, thông minh lanh lợi

Trong cung Tỵ, Hợi, sao Tham Lang và sao Liêm Trinh cùng lạc hãm. Liêm Trinh có khí độ rộng lượng, linh hoạt, quan sát tốt, biết mình biết người. Tham Lang cung Tài Bạch có nhiều tài năng và dục vọng, năng động, thích tỏa sáng, thông minh lanh lợi.

Hai sao này cùng thuộc cung Tài Bạch, có tính yêu thể diện và hưởng thụ, tài vận thất thường, kiếm tiền nhiều cách, kinh doanh giỏi nhưng tiêu xài hoang phí, có tiền không rõ nguồn gốc, làm việc trong môi trường ngoại giao nhiều, kỵ cờ bạc và quan hệ trai gái.

Trong cung mệnh, sao Vũ Khúc và sao Thất Sát cùng tọa. Sao Vũ Khúc bảo thủ, chững chạc, kiên cường quyết đoán, chịu khó vượt khó. Sao Thất Sát hung hăng hiếu động, dũng cảm nhưng thiếu thận trọng, cương trực theo ý mình. Hai sao này có tính đoan trang và hoạt bát, thẳng thắn sắc sảo, có tiến có thủ, và trọng tình cảm. Tuy phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng nếu biết tự hiệu chỉnh và hòa hợp, bạn sẽ vượt qua và phát huy tài năng của mình.

Trong cung Điền Trạch, sao Thiên Cơ đồng tọa. Cuộc sống tinh thần của bạn sẽ giàu có, nhưng nhà ở đơn giản. Bạn có khả năng tự lực cánh sinh và mua được nhà đất. Bạn có nhiều tiền trong tay.

Cung Quan Lộc có sao Tử Vi và sao Phá Quân cùng tọa. Bạn có chuyên môn và năng lực lãnh đạo cao. Bạn có khả năng chịu đựng và sáng lập, và sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được thành công.

Trong cung Thiên Di, sao Thiên Phủ nhập miếu. Bạn có nhiều nhân duyên bên ngoài, phù hợp đi xa và được bề trên chăm sóc. Cuộc sống của bạn sẽ sung túc và bạn có cơ hội định cư ở nước ngoài.

3. Lời kết

Tham Lang cung Tài Bạch là một sự kết hợp tuyệt vời cho sự giàu có và thành công. Những người có sao Tham Lang trong cung Tài Bạch sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, đầu tư, kinh doanh và thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng đừng quên rằng bạn có thể bị cuốn vào những rắc rối về tiền bạc, tình dục và rượu chè. Nếu bạn muốn biết thêm về các sao trong cung Tài Bạch, hãy truy cập website Tracuutuvi.com để tìm hiểu thêm.