Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

Bạn đang tìm kiếm nguyên liệu để làm rèm cửa và câu hỏi “Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình” – Cách chọn vải may rèm giá rẻ, chất lượng nếu bạn không chuyên? Xin mời bạn theo dõi bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc cho mình nhé.

Vải may rèm cửa đẹp là vải nào? Cách chọn vải may rèm chất lượng

Vải thô Hàn hay còn gọi là vải có chất liệu từ 100% cotton:

Vải cotton là sự lựa chọn hàng đầu vì nó có nhiều đặc tính và tính năng cực kì tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. Và chất liệu vải thô Hàn này là vải may rèm cửa đẹp là đúng nhất.

Các đặc trưng của vải thô Hàn.

  • Tính linh động
  • Chất liệu an toàn
  • Độ bền cao
  • Nhiều công dụng

Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

Vải voan mỏng

Là loại vải mỏng, nhẹ thường hay được sử dụng làm lớp trong, khi bạn sử dụng hai lớp rèm, nó có tác dụng trang trí nhiều hơn là che chắn. Sử dụng chất liêu voan cho rèm vải hai lớp không chỉ mang một vẻ đẹp, sự lãng mạn mà nó còn có thể che chắn không cho bên ngoài nhìn thấy bên trong ngôi nhà, tạo một cảm giác nhẹ nhàng nhưng không trống trải.

Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

Vải bố

Bố là loại vải dày, thường là vải trơn, không có hoa văn, nhưng màu sắc đa dạng, có nhiều màu sắc từ màu nhạt đến màu đậm. Vải bố là loại vải sần sùi, không phải bóng mịn như các loại vải khác, tuy nhiên vải bố nhìn rất mộc mạc, mang một nét hiện đại, vì vậy vải bố rất thích hợp làm rèm cửa trong những không gian phòng hiện đại, những ngôi biệt thự theo kiểu phương Tây, đơn giản trong đường nét thiết kế, với các gam màu hay được lựa chọn là màu trắng, kem hay nâu vàng.

Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

Vải lụa

Được xem như là ông vua của các loại vải, lụa là chất liệu vải có chất lượng tinh tế, đặc biệt là khi bạn sử dụng loại lụa dệt satin. Lụa là một loại vải mịn, mỏng được dệt bằng tơ với loại lụa tốt nhất được dệt từ tơ tằm. Những tấm lụa khi được phản chiếu ánh sáng vào với nhiều góc độ khác nhau sẽ tạo nên vẻ óng ánh, sang trọng đặc trưng.

Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

Vải cản nắng, cản sáng

Vải cản nắng, cản sáng là loại vải được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, nó được dệt từ 3 lớp sợi cho nên tính năng cản sáng, cản nắng rất hữu hiệu. Đây là loại vải thường được dùng cho những căn phòng ngập tràn ánh sáng hay những căn phòng có cửa sổ hướng Tây. Trong chia sẻ ở bài viết trước, chúng tôi cũng giới thiệu một số mẫu rèm cửa chống nắng một màu rất thích hợp bạn nên tham khảo để có sự cân nhắc nên chọn rèm cửa loại nào tốt cho không gian, ngôi nhà của mình.

Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

Cách tính vải may rèm cửa

  • Nếu là cửa chính: Bạn hãy cộng thêm 10 cm cho chiều cao, chiều ngang từ 20=>40 cm so với khung cửa chính.
  • Với cửa sổ: Chiều cao phía mép trên của cửa cộng thêm khoảng 10 cm và bên dưới 30=>40 cm hoặc có thể đo chạm nền nhà để khi vén màn sang hai bên, vải không bị hụt, chiều ngang của cửa cũng cộng thêm khoảng 20=>30 cm.

Thêm vào đó, tùy theo kích thước của cửa mà bạn có thể cộng thêm để cân đối giữa chiều cao và chiều ngang, nếu cửa càng rộng, rèm càng nên may dài hoặc chạm sàn nhà. Ngoài việc, tính vải may rèm cửa thì việc quan tâm, cân nhắc đến vấn đề rèm cửa giá bao nhiêu cũng là sự cân nhắc của hầu hết những ai có nhu cầu lắp ráp rèm cửa. Hãy là người thông minh, chọn địa chỉ may rèm uy tín!

Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

  • Cửa sổ vuông, nhỏ thì rèm cửa nên cách ngưỡng cửa sổ từ 5 => 10cm.
  • Cửa hình chữ nhật ngang, rộng vừa thì sẽ hợp với lớp rèm dài quá 20 => 50cm.
  • Cửa ra vào và khung cửa sổ chiếm toàn bộ diện tích tường thì rèm nên gần chạm sàn, thường cách sàn từ 2,5 => 10cm. Độ dài của thanh kéo rèm, thường thanh ngang bằng hợp kim nhôm này có độ dài bằng chiều ngang cửa cộng với 20 => 30cm.

Chiều rộng mảnh vải may rèm:

  • Vải mỏng, nhẹ, sáng màu như voan, lụa, đăng ten sẽ có độ rộng gấp 1,8 – 2 lần.
  • Thường trung bình chiều rộng mảnh vải may rèm sẽ dài gấp 2-2,5 lần độ dài thanh kéo hoặc 2-2,5 lần chiều ngang của rèm thành phẩm.
  • Vải nặng, dày và màu tối như nhung, gấm… không cần phải xếp nếp nhiều, chiều rộng vải có thể chỉ gấp 2 lần.

Chiều dài mảnh vải may rèm:

  • Chiều dài mảnh vải may rèm bằng chiều cao của rèm thành phẩm dự kiến.

Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

Một địa điểm bán vải may rèm cửa đẹp liệu khó tìm?

Với những thông tin như trên chắc chắn rằng bạn đã bỏ túi được các kiến thức hữu ích về lĩnh vực rèm cửa ô cửa rồi. Với những người khéo tay sẽ hăng say và nhanh chóng tìm kiếm một địa điểm bán vải may rèm cửa đẹp cho mình. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao cấp. Vậy nên bạn hãy tham khảo thương hiệu rèm cửa Thanh Hương.

Rèm cửa Thanh Hương – địa chỉ may rèm, cung cấp rèm cửa chất lượng

Rèm cửa hàng màn cửa Thanh Hương là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng về lĩnh vực rèm cửa được nhập khẩu từ 100% nước ngoài, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi đã được thông qua sự kiểm duyệt khắt khe. Với đặc điểm của loại hình kinh doanh online của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được khoảng thời gian tối đa và công sức và vì bán hàng online nên sẽ không tốn chi phí cho mặt bằng và nhân sự nên chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một cái giá may rèm cửa ưu đãi hoàn toàn tương xứng mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo uy tín về các chính sách bảo hành.

Mua vải may rèm cửa ở chợ Tân Bình

Hi vọng sau bài viết “Mua vải may rèm cửa ở đâu đẹp” này, bạn sẽ tự tin hoàn thành sản phẩm của mình một cách khéo léo nhất. Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để sử dụng những sản phẩm chất lượng, mà còn lại an toàn cho sức khỏe của bản thân và người thân của mình.