Rèm cuốn ngăn phòng điều hòa

Những chiếc rèm cuốn ngăn phòng điều hòa không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng mà còn tạo điểm nhấn cho công trình của bạn. HAKA tổng hợp một số mẫu rèm ngăn điều hòa hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

Mẫu rèm lắp trên cửa kính

Kính là vật liệu phổ biến trong các công trình hiện đại với độ bền cao và khả năng lấy sáng tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng vách kính hoặc cửa kính, bạn cần phải sử dụng rèm cửa kèm theo.

Rèm cuốn trơn giá rẻ ngăn điều hòa

Rèm cuốn trơn là mẫu rèm giá rẻ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với giá chỉ từ 210.000 đồng, sản phẩm có nhiều mẫu màu sắc để bạn lựa chọn. Rèm này được làm từ vải phủ ngoài bằng PVC, giúp chịu nắng tốt và cách nhiệt hiệu quả. Rèm cuốn trơn thường được sử dụng trong văn phòng, nhà ở và các công trình bình dân.

rèm cuốn trơn giá rẻ ngăn phòng điều hòa

Rèm cuốn cầu vồng ngăn điều hòa

Rèm cuốn cầu vồng là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với thiết kế hai lớp Sáng – Tối đan xen. Loại rèm này cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu sử dụng. Rèm cuốn cầu vồng thường được sử dụng cho các công trình yêu cầu sự sang trọng như biệt thự, nhà hàng, khách sạn.

Rèm cầu vồng ngăn phòng điều hòa

Rèm sáo lắp trên cửa sổ

Rèm sáo cũng là một loại rèm cuốn ngăn phòng điều hòa được nhiều người sử dụng. Rèm sáo có các loại sáo nhôm, sáo gỗ, sáo nhựa. Tuy nhiên, rèm sáo nhôm và sáo gỗ thường được sử dụng nhiều hơn vì độ bền cao.

rèm sáo nhôm giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng

Rèm tổ ong lắp trên kính

Đây là sản phẩm mới nhưng đã được nhiều người yêu thích. Rèm tổ ong được lắp cố định trên khung kính để đảm bảo độ kín tuyệt đối. Rèm dễ dàng điều chỉnh và đóng mở với thao tác đơn giản.

Rèm cuốn ngăn phòng điều hòa giữa các phòng

Ngoài việc lắp trên kính để cách nhiệt, rèm cuốn cũng thường được sử dụng để ngăn giữa các phòng. Rèm thường dùng để che khu vực cầu thang, ngăn phòng sử dụng điều hòa, chia phòng lớn thành phòng nhỏ…

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Rèm nhựa PVC được sử dụng rất nhiều để ngăn giữa các phòng với hiệu quả lên tới 98%. Với thiết kế sợi nhựa xếp lớp, việc đi lại giữa các phòng trở nên dễ dàng. Rèm nhựa còn có loại trượt lùa, xếp gọn phù hợp cho khu vực có hàng hóa ra vào thường xuyên.

rèm cuốn ngăn phòng điều hòa

Rèm lá dọc ngăn phòng

Rèm lá dọc cũng có thiết kế tương tự như rèm nhựa PVC, tuy nhiên sợi rèm lá dọc nhẹ hơn. Loại rèm này có thể kéo ra, xếp vào theo nhu cầu sử dụng.

rèm lá dọc ngăn phòng điều hòa

Lưu ý chọn rèm cuốn ngăn phòng điều hòa

Những mẫu rèm ngăn phòng điều hòa trên đây là những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ với HAKA qua SĐT/Zalo: 035.485.4444 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi cũng có dịch vụ khảo sát tận nơi miễn phí và bạn cũng có thể đến xưởng sản xuất tại KCN An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Xem thêm: Các sản phẩm được sản xuất phân phối tại HAKA: https://remcuahaka.com.