Rèm sáo gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Rèm sáo gỗ tự nhiên cao cấp là một sự bổ sung tuyệt vời cho các không gian trong nhà của bạn. Từ phòng ngủ, phòng khách, đến nhà kính, rèm gỗ sẽ mang lại sự sang trọng và ấm áp cho căn phòng của bạn. Nhưng khi lựa chọn rèm cửa cao cấp cho không gian của bạn, điều quan trọng là xem xét chức năng mà bạn mong muốn mẫu rèm cửa phải đáp ứng. Liệu bạn muốn chặn ánh sáng mặt trời hoàn toàn hay chỉ cần một mẫu rèm có phong cách và mang đến cảm giác ấm áp?

Rèm sáo gỗ tự nhiên cao cấp từ Hàn Quốc

Rèm sáo gỗ tự nhiên cao cấp là một mẫu rèm cửa cao cấp được làm từ 100% gỗ tự nhiên. Với việc sử dụng gỗ tự nhiên, rèm sáo gỗ mang đến vẻ đẹp, độ bền, sự riêng tư và dễ dàng bảo trì. Với thiết kế cổ điển, rèm sáo gỗ được xem là mẫu rèm cửa sang trọng nhất cho các ô cửa sổ của bạn. Bạn có thể lựa chọn rèm gỗ tự nhiên sang trọng với màu trắng, màu nâu, màu gỗ sồi ấm áp, hoặc màu gỗ căm xe.

rem go 15

Mẫu rèm sáo gỗ giá rẻ tại Bình Thạnh

Với bản lá gỗ từ 35mm đến 50mm đã được xử lý cong vênh mối mọt trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bộ màn sáo gỗ trông mượt mà và đẳng cấp hơn. Khi được kéo lên hoàn toàn, các bản lá gỗ xếp chồng lên nhau trên đầu của khung rèm. Khi hạ xuống, các bản lá gỗ có thể xoay lật đến 180 độ, cung cấp độ che nắng hoàn toàn hoặc điều chỉnh ánh sáng theo ý bạn muốn. Rèm sáo gỗ tự nhiên cao cấp cực kỳ linh hoạt, không chỉ có vẻ đẹp mà còn có chức năng tuyệt vời. Rèm gỗ mang lại sự ấm áp và cung cấp một giải pháp thiết thực cho hầu hết mọi không gian.

rem go 01

Mua rèm sáo gỗ Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc tham khảo các mẫu rèm gỗ tự nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi để được xem mẫu và biết thông tin báo giá. Chúng tôi cung cấp các mẫu rèm sáo gỗ nhập khẩu Hàn Quốc chất lượng cao. Đối với các công trình có khối lượng lớn, chúng tôi cũng có thể cân đối lại đơn giá để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Rèm Roman Hàn Quốc Cao Cấp Chính Hãng