Bảng Giá Cửa Lưới Chống Muỗi, Côn Trùng Hòa Phát

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chống muỗi tốt nhất cho ngôi nhà của mình, đừng bỏ lỡ bài viết này! Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá cửa lưới chống muỗi của Hòa Phát, đảm bảo mang đến cho bạn không gian thoáng mát và bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Cửa Lưới Chống Muỗi Giá bao nhiêu?

Giá cửa lưới chống muỗi Hòa Phát chỉ từ 400K và sẽ thay đổi tùy theo kích thước của khung cửa và số lượng sử dụng. Quý khách sẽ được nhận chiết khấu hấp dẫn nếu mua số lượng nhiều. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

  • Khung cố định lưới chống muỗi nhôm 2.5 phân: 450.000 – 500.000đ/m²
  • Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát tự cuốn: 480.000đ/m²
  • Lưới chống muỗi cố định Hòa Phát: 520.000 – 540.000đ/m²
  • Cửa chống muỗi dạng lùa thường: 520.000đ/m²
  • Cửa lùa chống muỗi inox 304 trắng: 720.000đ/m²
  • Cửa xếp chống muỗi inox: 750.000 – 850.000đ/m²
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn (sợi thủy tinh): 680.000đ/m²
  • Cửa chống muỗi dạng xếp (Lưới thủy tinh): 850.000 – 870.000đ/m²

Phụ Kiện Cửa Lưới Chống Muỗi Cần Những Gì?

Khi lắp đặt cửa chống muỗi, bạn cần chuẩn bị các phụ kiện như lưới chống muỗi, khung cửa chống muỗi, và tuỳ theo từng loại cửa sẽ cần thêm các phụ kiện như khoan, bắt vít, lô cuốn, thanh ray, máy cắt kim loại, v.v.

1. Lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi là phụ kiện quan trọng của bộ cửa chống muỗi. Bạn có thể lựa chọn 3 chất liệu lưới chống muỗi: sợi inox, sợi thủy tinh, hoặc sợi nhựa PE. Tùy thuộc vào nhu cầu và không gian lắp đặt, bạn có thể chọn chất liệu phù hợp.

Sợi thủy tinh
Sợi nhựa PE

2. Khung cửa lưới chống muỗi

Khung cửa lưới chống muỗi là phần nâng đỡ lưới, giúp tạo độ căng và cố định lưới vào cửa. Chúng được thiết kế với chất liệu chắc chắn như sắt hoặc nhôm. Trong đó, khung lưới chống muỗi bằng nhôm là phổ biến nhất, bởi chúng chắc chắn và nhẹ nhàng.

Khung lưới chống muỗi
Khung lưới chống muỗi

Các Loại Cửa Lưới Chống Muỗi Hòa Phát

Hiện nay, có 4 loại cửa lưới chống muỗi phổ biến nhất được chia theo thiết kế của cửa: cửa tự cuốn ngang – dọc, cửa lùa, cửa xếp cánh, hoặc có thể lắp lưới chống muỗi cố định trực tiếp lên khung cửa.

Làm Cửa Lưới Chống Muỗi Có Ưu Điểm Gì?

Làm cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Hòa Phát mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Chất liệu lưới cáp được nhập khẩu và công nghệ sản xuất chất lượng cao, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ. Dưới đây là một số ưu điểm của cửa lưới chống muỗi:

  • Chống muỗi, côn trùng 95%-98%.
  • Bảo vệ sức khỏe: Phòng chống mọi dịch bệnh từ muỗi, gián, chuột,…
  • Cải thiện không gian: Thẩm mỹ, thoáng mát hơn, lấy được ánh sáng tự nhiên.
  • Giá thành: Chỉ từ 400K.
  • Vệ sinh: Dễ dàng tháo rời và di chuyển.

Nên Mua Cửa Lưới Chống Muỗi Ở Đâu?

Khi mua lưới chống muỗi, uy tín là yếu tố quan trọng mà bạn nên chú ý. Đừng chỉ nhìn vào giá cả mà bỏ qua dịch vụ không chuyên nghiệp và không đáng tin cậy. Hãy chọn cửa hàng bán và thi công cửa lưới chống muỗi uy tín nhất.

Riêng tại Hòa Phát, chúng tôi chuyên cung cấp và nhập khẩu trực tiếp các loại lưới an toàn, lưới chống muỗi với giá rẻ cạnh tranh. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và cung cấp chế độ hậu mãi bảo hành dài lâu cho khách hàng.

Hãy đến với cửa lưới chống muỗi Hòa Phát để tìm hiểu nhiều mẫu mã lưới chống muỗi và nhận thiết kế cửa lưới chống muỗi phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc và báo giá cụ thể!